เคล็ดลับ ผลัดเซลล์ผิวใหม่ เพิ่มความกระจ่างใส เรียบเนียนมากขึ้น


ผิวสวยกระจ่างใส เป็นสิ่งที่เหมาะสมสำหรับผู้หญิงทุกคน ในยุค 2023 การผลัดเซลล์ผิวเป็นวิธีที่จะช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใส เรียบเนียนมากขึ้น โดยปกติจะมีการผลัดเซลล์ผิวหนังกำพร้าออกและสร้างขึ้นมาใหม่เรื่อยๆ อยู่แล้ว ซึ่งใช้เวลานานถึง 28 วัน แต่ปัจจุบันเรามีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเร่งกระบวนการนี้ให้เกิดได้เร็วขึ้น จึงช่วยในการลดจุดด่างดำ ความหมองคล่ำได้เป็นอย่างดี


ผลัดเซลล์ผิวเก่า สร้างผิวใหม่ให้เร็วขึ้นกว่าเดิม


วิธีการผลัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว ออกจากผิวของเรา ในปัจจุบันทำได้ 2 วิธี ดังนี้

1.วิธีทางกายภาพ


ในการผลัดผิววิธีนี้ เราคงรู้จักกันอยู่แล้ว นั่นคือการสครับผิวนั่นเอง สำหรับผิวหน้า จะใช้เม็ดบีดขนาดเล็ก ถูไถไปตามใบหน้า หรือสามารถใช้ใยบวบสำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะในการขัดก็ได้เช่นกัน

2.การใช้สารเคมี


การนำสารเคมีมาใช้ในการผลัดเซลล์ผิวหน้า จะต้องเลือกสารเคมีที่อ่อนโยนและไม่ก่อให้เกิดระคายเคืองต่อผิว NeoStrata Exfoliating Wash ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มคลีนเซอร์ ที่มีส่วนผสมของสารช่วยผลัดเซลล์ผิวบนใบหน้า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน และล้างความมันบนใบหน้าออกได้เป็นอย่างดี จึงช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนและกระจ่างใส



การบำรุงหลังล้างหน้า ให้มีสุขภาพดี


หลังจากล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว การบำรุงหลังจากนั้น ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน สามารถเสริมความแข็งแรงให้กับชั้นผิวของเราได้ NeoStrata Tri-Therapy Lifting Serum เซรั่มบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Anti- aging Complex, Gluconolactone, LMW Hyaluronic Acid มีคุณสมบัติในการปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ และช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย เป็นเซรั่มที่ควรค่าแก่การลงทุน



ข้อควรระวังในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว


การผลัดเซลล์ผิวเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ แต่ไม่ควรทำบ่อยจนเกินไป เพราะจะทำให้ผิวหน้าของเราบางลงได้ ไม่ว่าจะใช้วิธีกายภาพหรือทางเคมี จำเป็นที่จะต้องบำรุงสกินแคร์ทันที เพื่อไม่ใช้ผิวหน้าของเราแห้งตึงจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้เกิดริ้วรอยตามมา และต้องทาครีมกันแดดเมื่อออกกลางแจ้งทุกครั้ง



ไม่ว่าใครก็อยากมีผิวหน้าที่เรียบเนียน กระจ่างใส และไม่มีสิ่งอุดตัน เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการผลัดเซลล์ผิวให้หลุดออก จากนั้นผิวจะทำการสร้างเซลล์ขึ้นมาใหม่ ซึ่งจะช่วยลดจุดด่างดำจากสิว ผิวหมองคล่ำ ให้กลับมาสุขภาพดีเหมือนเดิม แต่ควรทำด้วยความระมัดระวังและไม่บ่อยจนเกินไป ในวิธีที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเราเอง เช่น การสครับ หรือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวหน้าและมีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิว เป็นต้น
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.